HỘI THÁNH TIN LÀNH HY VỌNG, PORTLAND OREGON Forum Index HỘI THÁNH TIN LÀNH HY VỌNG, PORTLAND OREGON
DIỄN ĐÀN THÔNG TIN CỦA HỘI THÁNH TIN LÀNH HY VỌNG, PORTLAND OREGON.
 
 FAQFAQ   SearchSearch   MemberlistMemberlist   UsergroupsUsergroups   RegisterRegister 
 ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

Portland, OR

 
Post new topic   Reply to topic    HỘI THÁNH TIN LÀNH HY VỌNG, PORTLAND OREGON Forum Index -> TÂM T̀NH
View previous topic :: View next topic  
Author Message
Nheo
Thành viên
Thành viên


Joined: 11 May 2008
Posts: 83

PostPosted: Thu Apr 30, 2009 1:06 am    Post subject: Portland, OR Reply with quote

Năm này đối với tôi cực kỳ quá lạnh. Không thể có sự sưởi ấm nào có thể hâm lại ḷng tôi. Nếu như tôi c̣n đi học xa , xa Portland, giờ chắc tôi không lạnh như bây giờ. Tôi rất gần với sự thành công của tôi, đôi lúc tôi cảm nhận được bởi nụ cười của patients , nhưng tôi không vui. Nếu có thể được, tôi muốn đánh đổi tất cả để được hạnh phúc thật sự xung quanh tôi.

Tôi là con út trong gia đ́nh ai cũng thương yêu tôi. Tối rất cảm ơn Chúa đă cho tôi có một gia đ́nh tuyệt vời, luôn luôn giúp, nâng đỡ và khuyên bảo tôi, nhất là trong thời gian tôi đi học. Tôi có được tinh thần từ gia đ́nh nhưng không có ai hướng dẫn về chuyện học. Đường học của tôi rất dài và cực nhọc , nhiều lần tôi phải gục ngă và Chúa đă nâng đỡ, cho tôi một bàn tay. Bàn tay ấy làm sức mạnh của tôi mỗi ngày. Bây giờ tôi muốn làm bàn tay để dang ra giúp những bạn trẻ có chí hướng học hành để họ không cần phải trăi qua những ǵ tôi đă từng trăi.

Giúp đỡ người khác là niềm vui của tôi. Hướng dẫn và nâng đỡ thiếu niên về học tập là hy vọng của tôi. Chúa cho tôi có một người chồng tuy khác cá tính nhưng chúng tôi cùng chung một chí nguyện giúp đỡ nhiều người khác. Chúng tôi đă giúp rất nhiều người từ trong nước ra ngoài nước. Nhưng giờ tôi lại không giúp ǵ được cho người xung quanh tôi. Tôi cố gắng nhưng không biết làm sao. Tôi thấy tôi thật thất bại.

Tôi có rất nhiều em nhưng em là người tôi thương nhất. Em có một cái ǵ đó mà mới đầu gặp tôi đă thấy rất thân. Tôi thương em với t́nh chị em. Tôi thấy em rất thật thà và cầu tiến. Tôi muốn giúp em thật nhiều nhưng hoàn cảnh và thời gian không cho phép. Tôi không hay tâm t́nh với em nhưng em luôn luôn là người tôi cầu nguyện nhiều nhất (ngoài chồng tôi). Tôi cầu cho em có gia đ́nh hạnh phúc , có một tương lại sáng đẹp. Sự thật lại trêu chọc tôi, chuyện em làm thật khiến tôi thất vọng. Chắc tại tôi đặt kỳ vọng cao trên em quá. Tôi coi em như người thân của tôi cho nên em không thể nào làm vậy được. Tôi sẽ không thất vọng nhiều nếu tôi chỉ coi em như bao nhiêu người khác. (Đây là Thất bại thứ 2 của tôi, đặt t́nh cảm xai chổ)

Chỉ c̣n 2 tuần nữa là ngày vui nhất của một người con gái , Đáng lẽ tôi phải sung sướng lo cho ngày cưới nhưng ngược lại tôi ngồi đây mà lệ tôi tuôn tràn không thể nào dừng lại được. Thật thất vọng với đời và với người. Thật lạnh quá trong tim tôi. Giá như ngày xưa tôi đi luôn và không trở lại portland th́ ngày cưới của tôi sẽ vui biết mấy. Giá như tôi giống ngày xưa không có ưu phiền th́ giờ tôi hạnh phúc biết bao. Rất nhiều "giá như" nhưng thời gian lại tàn nhẫn không bao giờ chờ tôi cả.


Tôi cảm ơn mọi người đă từng, đang, và sẽ biết tôi. Mọi người qua đời tôi vô t́nh và cố ư để lại nhiều kỷ niệm vui lẫn buồn. Đa số kỷ niệm cuộc đời tôi điều từ Hội Thánh Hy Vọng. Tôi được lớn lên và trưởng thành trong Hội Thánh Hy Vọng. T́nh thương gia đ́nh và Hội Thánh Hy Vọng đă cho tôi sự thành công rất lớn. Tất cả kỷ niệm ấy đă dựng nên tôi bây giờ.

*****Xin đừng cấu xé nhau mà dùng t́nh yêu thương trong Chúa tới với nhau.*****
_________________
++++++++++++++++++++++++++++
Pictures are posted on our wedding website.
http://www.mywedding.com/TrungNhi
Thank You!
Back to top
View user's profile Send private message
Display posts from previous:   
Post new topic   Reply to topic    HỘI THÁNH TIN LÀNH HY VỌNG, PORTLAND OREGON Forum Index -> TÂM T̀NH All times are GMT - 8 Hours
Page 1 of 1

 
Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group